Chào mừng bạn đến với Thuốc Quý Trong Vường | Sàn Đông Dược , hãy đăng ký kênh để nhận các video mới   Click to listen highlighted text! Chào mừng bạn đến với Thuốc Quý Trong Vường | Sàn Đông Dược , hãy đăng ký kênh để nhận các video mới Powered By DVMS co.,ltd
Kính mời quý khách like fanpage ủng hộ Thuốc Quý Trong Vườn !

Vị cứu tinh từ cây cỏ

Vị cứu tinh từ cây cỏ

Vị cứu tinh từ cây cỏ

Thuốc Quý Trong Vườn

Thuốc Quý Trong Vườn

Thuốc Quý Trong Vườn

Tự nhiên và sức khỏe

Tự nhiên và sức khỏe

Tự nhiên và sức khỏe

Tra cứu thuốc nam, thuốc bắc, bệnh lý

Dưỡng tóc

Dưỡng tóc MẶT NẠ MẬT ONG VÀ DẦU Ô LIU

Chuẩn bị:

Một nửa cốc mật ong
3 hoặc 4 thìa dầu ô liu
Thực hiện:

Lấy một chiếc bát, trộn nửa cốc mật ong với 3 hoặc 4 thìa dầu oliu. Chia từng lượng nhỏ hỗn hợp đã pha lên ngọn tóc rồi nhẹ nhàng massage. Ủ đầu bằng chiếc mũ tắm, để trong vòng từ 30 đến 40 phút rồi gội sạch bằng dầu gội. Dầu ô liu thấm sâu vào tóc, giúp ngăn ngừa khô, gãy. Mật ong làm mái tóc mềm và sáng bóng.

MẶT NẠ DƯỠNG TÓC TỪ HOA QUẢ
Chuẩn bị:

1 quả chuối
1 quả bơ
1 miếng dưa vàng
1 thìa dầu lúa mì
1 viên dầu vitamin E
3 thìa mật ong
4 thìa sữa chua
Thực hiện:

Trộn chuối, bơ, miếng dưa vàng, thìa dầu lúa mì với bốn thìa sữa chua. Trộn sao cho hỗn hợp thật đều và mềm. Trộn tiếp viên nang chứa vitamin E và mật ong vào hỗn hợp này. Thoa lên tóc, từ gốc đến ngọn và để trong vòng 30 phút. Chuối chứa kali làm cho tóc mềm mại. Bơ hoạt động như chất dưỡng ẩm tự nhiên. Sữa chua làm cho tóc khỏe mạnh và giữ da đầu không bị gàu.

MẶT NẠ DƯỠNG TÓC VỚI DƯA CHUỘT VÀ SỮA CHUA
Chuẩn bị:

1 nửa quả dưa chuột đã gọt vỏ
1 cốc sữa chua
Thực hiện:

Xay nửa quả dưa chuột và sữa chua bằng máy xay sinh tố cho nhuyễn, sau đó thêm một chút mật ong, vài giọt tinh dầu. Trộn đều hỗn hợp rồi bôi lên tóc. Buộc tóc lên cao và để trong vòng 30 phút, sau đó rửa sạch. Tinh dầu cho thêm vào hỗn hợp có tác dụng làm giảm stress rất tốt, nhất là với những cô dâu đang căng thẳng vì chuẩn bị đám cưới.

MẶT NẠ DƯỠNG TÓC TỪ LÒNG ĐỎ TRỨNG VÀ SỮA CHUA
Chuẩn bị:

2 lòng đỏ trứng gà
2 thìa dầu vitamin E
3 thìa mật ong
Sữa chua
Thực hiện:

Lấy một chiếc bát, trộn đều hỗn hợp lòng đỏ trứng, dầu vitamin E, mật ong và sữa chua. Thoa hỗn hợp này lên tóc và da đầu, để trong vòng 30 phút rồi gội đầu thật sạch. Trứng làm cho tóc bóng mượt và mềm mại. Dầu vitamin E thấm vào da đầu, làm chân tóc chắc khỏe. Thực hiện mặt nạ kiểu này 2 tuần một lần và trước đám cưới khoảng 2 tháng.


MẶT NẠ DƯỠNG TÓC TỪ BỘT YẾN MẠCH
Chuẩn bị:

1 cốc bột yến mạch
2 thìa dầu ô liu
1 thìa dầu vitamin E
1 nửa cốc sữa tươi
Thực hiện:

Trộn yến mạch, dầu ô liu, dầu vitamin E và sữa trong một chiếc bát lớn. Bôi lên tóc và da đầu cho thật đều. Để mặt nạ này trên tóc trong vòng 30 phút sau đó gội với dầu gội. Bột yến mạch làm cho tóc bóng mượt và chắc khỏe hơn. Dầu ô liu dưỡng ẩm, giúp tóc không bị khô, gãy.

Thực phẩm hữu cơ

Không tìm thấy Feed

Tiktok channel

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd